MEA รณรงค์รักษ์โลก จัดกิจกรรมเปิดตัว MEA e-Bill Family สร้างสัมพันธ์กับลูกค้าที่ใช้ MEA e-Bill ชมภาพยนตร์ "Inside Out 2" รอบพิเศษ

MEA รณรงค์รักษ์โลก จัดกิจกรรมเปิดตัว MEA e-Bill Family สร้างสัมพันธ์กับลูกค้าที่ใช้ MEA e-Bill ชมภาพยนตร์ “Inside Out 2” รอบพิเศษ

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2567 นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เป็นประธานในกิจกรรมแคมเปญเปิดตัว “MEA e-Bill Family“ พร้อมด้วยนายพิศณุ ตันติถาวร รองผู้ว่าการ คณะผู้บริหาร และทีมงานฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ MEA มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ตอบคำถามสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ MEA รับชมภาพยนตร์ “Inside Out 2” รอบพิเศษ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง MEA กับลูกค้า MEA e-Bill ตลอดจนเชิญชวนลูกค้าใหม่สมัครรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเปิดให้ลูกค้าของ MEA ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 20 – 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium Presented by C2 SF World Cinema Central World

รองผู้ว่าการ MEA กล่าวว่า MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบไฟฟ้า มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบพลังงานไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ พร้อมขับเคลื่อนพลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร ในขณะเดียวกันก็ยังส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการดำเนินงานขององค์กรอย่างยั่งยืน โดยวัตถุประสงค์ของกิจกรรมฯ ดังกล่าวเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ไฟฟ้าเปลี่ยนมาใช้เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ หรือ MEA e-Bill แทนกระดาษ ซึ่งเป็นก้าวสําคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษ นอกจากนี้ยังช่วยลดภาระในการจัดเก็บเอกสาร ทั้งยังช่วยให้ได้รับข้อมูลและการแจ้งเตือน ได้ทุกที่ สามารถตรวจสอบข้อมูลใบแจ้งค่าไฟฟ้า ทําให้การดําเนินชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพียงสมัครใช้บริการ MEA e-Bill จะได้เป็นสมาชิก “MEA e-Bill Family” โดยอัตโนมัติและจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมแคมเปญต่าง ๆ ที่ MEA จัดขึ้น 

ทั้งนี้ รองผู้ว่าการ MEA ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้โชคดี พร้อมขอบคุณผู้ใช้ไฟฟ้าบ้านอยู่อาศัยทุกท่านที่ช่วยกันเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยลดการใช้กระดาษ และเปลี่ยนมาใช้ MEA e-Bill นอกจากนี้ ยังมีการแจกรางวัลพิเศษจากการตอบคำถามโดยรองผู้ว่าการ MEA ภายในงาน

สิทธิ์พิเศษ ดี ดี แบบนี้ สำหรับสมาชิก “MEA e-Bill Family” เท่านั้น สมัคร MEA e-Bill รับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษ คลิก https://ebill.mea.or.th/

ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียทางการต่าง ๆ MEA ได้ที่ Line: MEA Connect (@MEAthailand) สัญลักษณ์โล่สีเขียวนำหน้าชื่อบัญชีทางการ เลือกเมนู ติดต่อ MEA Call Center Online 1130 ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

#MEAeBillFamily #MEAeBill

#บิลค่าไฟ #ใบเสร็จค่าไฟฟ้า #ใบแจ้งหนี้

#MEASmartService 

#MEA #การไฟฟ้านครหลวง

#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top