ปลาแพ้คนไม่แพ้! เพื่อนรักเยาะเย้ยปลากัดแพ้คว้ามีดฟันหน้า-หัวเละ

ปลาแพ้คนไม่แพ้! เพื่อนรักเยาะเย้ยปลากัดแพ้คว้ามีดฟันหน้า-หัวเละ

ปลาแพ้คนไม่แพ้! อุตส่าห์ให้มากินนอนที่บ้าน แต่กลับพูดไม่รักษาน้ำใจ เยาะเย้ยปลากัดแพ้ ก่อนฟิวขาดคว้ามีดฟันหน้าเพื่อนรักเละ

วันที่16มิ.ย.67ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางดึกวันที่15มิ.ย.พ.ต.ท.ฉัตรชัย นวลจริง รองผกก.สอบสวนสภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้งจากนายประสาท(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 46 ปี ชาวต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะว่าได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดพร้า ฟันนายเล็ก เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง บริเวณเปลผ้าสีน้ำเงินใต้ถุนบ้าน พบร่างนายเล็ก อายุ 52 ปี ผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงขาสามส่วนสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ขาด้านขวาเกยติดอยู่กับเปล ใกล้กันมีชั้นไม้ตั้งอยู่และมีขวดโหลปลากัดนับ 10 ตัว

ตรวจสอบสภาพศพพบใบหน้าและศีรษะถูกฟัน โดยเฉพาะบริเวณคางถูกถูกฟันจนคอเกือบขาด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อนนำศพให้ทางอาสากู้ชีพกู้ภัยนำส่งรพ.พะโต๊ะเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

นายประสาท ผู้ก่อเหตุให้การว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนรักคบกันมานานหลาย10ปี อยู่วันหนึ่งญาตินายเล็ก เสียชีวิตภายในบ้านของนายเล็กซึ่งก็อยู่ไม่ห่างกันมากนัก นายเล็ก กลัวผีจึงหอบผ้ามาอาศัยกินนอนอยู่กับตนที่บ้าน ที่ผ่านมาก็อยู่ด้วยกันด้วยดีมาตลอดแม้จะกระทบกระทั่งกันบ้าง ตนก็จะทำใจ เพราะนายเล็กเป็นคนพูดไม่รักษาน้ำใจเพื่อนเท่าไหร่

จนมาวันนี้หลังจากตนไปกัดปลามา แล้วปลากัดตนแพ้ ทำให้นายเล็กเพื่อนที่เคยรักกันกลับมาเยาะเย้ยต่างๆนาๆ ตนทนไม่ไหว จึงเดินไปคว้ามีดพร้า ซึ่งตั้งอยู่ใต้ถุนบ้านใกล้กับชั้นวางปลากัด แล้วมากระหน่ำฟันนายเล็ก ซึ่งนั่งเล่นอยู่บนเปล จนเสียชีวิตแล้วตนก็เดินทางมามอบตัวกับตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายประสาท ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top