แม่ "น้องส้ม ดวงอักษร" บนกล้วย 9 หวี ลุ้นลูกสาวคว้าเหรียญโอลิมปิก

แม่ “น้องส้ม ดวงอักษร” บนกล้วย 9 หวี ลุ้นลูกสาวคว้าเหรียญโอลิมปิก

แม่ “น้องส้ม ดวงอักษร ใจดี” บนกล้วย 9 หวี ลุ้นลูกสาวคว้าเหรียญโอลิมปิกให้ง่ายเหมือนปอกกล้วย ชาวบ้านพร้อมใจเชียร์วันนี้เวลา 16.30 น.

ที่จังหวัดนครสวรรค์ แม่น้องส้ม ดวงอักษร ใจดี นักยกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทย รุ่นมากกว่า 81 กิโลกรัม ชาวอำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ นำกล้วย 9 หวี ไปบนบานศาลกล่าว เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ตลาดไพศาลี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทางฯลฯ เพื่อเอาเคล็ด ให้การแข่งขันกีฬายกน้ำหนักโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตามเวลาในประเทศไทยในวันที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 16.30 น. ของลูกสาว ง่ายเหมือนปอกกล้วย

นอกจากนี้ ทางองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น และชาวบ้านยังได้ ช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย นำ วัตถุดิบอาหาร เพื่อมาทำเมนู ลาบหมู น้ำพริกปลาร้าผักต้ม ต้มกระดูกหมูผักกาดดอง ต้มเล้ง ผลไม้ น้ำดื่ม ไว้เลี้ยง ต้อนรับกองเชียร์ที่มีนัดไปร่วมกันเชียร์ และส่งแรงใจให้กับน้องส้ม ณ ศาลเจ้าพ่อ-เจ้าแม่ตลาดไพศาลี อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ในวันนี้เวลา 16.30 น.ด้วย

1723343223584

นางจรุณ ใจดี คุณแม่น้องส้มบอกว่า ในวันนี้มีชาวบ้าน และญาติพี่น้อง ได้มารวมตัวกันที่บ้านเป็นจำนวนมาก เพื่อรอเชียร์การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก และทางแม่ก็ยังได้เตรียมของเซ่นไหว้ แต่จะเน้นกล้วยเป็นพิเศษ เพราะเป็นการส่งแรงใจ ในการแข่งขันครั้งนี้ ให้เจอแต่เรื่องกล้วยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับลูกเรื่องทั่วไปเท่านั้น แต่ก็รับรู้ได้ว่ากำลังใจดีเยี่ยม

1723343978580

สำหรับน้องส้ม ดวงอักษร ใจดี นั้นเกิดวันที่ 11 สิงหาคม 2540 และในวันนี้ก็เป็นวันคล้ายวันเกิด และยังเป็นวันที่ลุ้นเหรียญ โอลิมปิกด้วย.

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top