ตัดผมเฉียดตาย กระบะซิ่งพุ่งชนร้านตัดผมพังยับ

ตัดผมเฉียดตาย กระบะซิ่งพุ่งชนร้านตัดผมพังยับ

ตัดผมเฉียดตาย กระบะพุ่งชนร้านตัดผมพังยับ ลูกค้า – ช่างตัดผม กระโดดหนีหวิดดับ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 6 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งขับพุ่งชนร้านตัดผม ริมถนนสุขุมวิท ในตำบลสองสลึง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง มีผู้บาดเจ็บ จึงประสานกู้ภัยพุทธศาสตร์อำเภอแกลงเข้าที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาวจอดสนิท หลังขับพุ่งชนเสาหลังคาของร้านตัดผมจนหัก ด้านหน้ารถยนต์พังยับ และหลังคาของร้านตัดผมพังลงมาทั้งแผง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีดำล้มอยู่ด้านหลังของรถยนต์ คนขับรถเก๋งหนุ่มวัย 30 ปี สวมเสื้อสีดำกางเกงขาสั้นอยู่ในอาการบาดเจ็บ จึงยังไม่สามารถพูดจาและให้ข้อมูลได้ นอกจากนี้บริเวณถนนสุขุมวิทช่วงหน้าร้าน พบเสาไฟส่องสว่างริมทางถูกชนหัก 2 ท่อนด้วย

1725597291357

นายสมยศ สุตตวิมล อายุ 67 ปี เล่าว่า ตนตัดผมให้ลูกค้าเสร็จและกำลังจะเดินออกมาส่งลูกค้า จังหวะนั้นได้ยินเสียงอะไรเอะอะดังมาก แล้วอยู่ๆรถมาอย่างเร็วก็พุ่งชนเข้ามาที่ร้าน ตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูกและโชคดีที่ยังไม่ได้เดินออกมาจากตัวร้านจึงไม่ได้รับบาดเจ็ บแต่ลูกค้าที่ตัดผมเสร็จกำลังคร่อมรถมอเตอร์ไซค์จะกลับบ้านต้องกระโดดหลบ ทำให้บาดเจ็บและรถของเขาก็ถูกชนพังเสียหาย และยังมีรถของเพื่อนบ้านที่ตอนเช้าจะเอามาฝากจอดไว้ทุกวันเพื่อขึ้นรถไปทำงานก็พังเสียหาย

1725597365761

นายบุญยืน สวัสดี อายุ 69 ปี เล่าว่า ตนมาตัดผมที่ร้านนี้เสร็จแล้ว กำลังคร่อมมอเตอร์ไซค์คันสีดำเพื่อที่จะกลับบ้าน จู่ๆก็ได้ยินเสียงดัง ตนมองเห็นรถขับเร็วพุ่งมาแต่ไกลจึงกระโดดหลบ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถหักมาที่หน้าตนพอดี ตนจึงเอาแขนรับจึงได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา

1725598209749

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สอบถามชาวบ้านทราบเพียงแค่ว่ารถยนต์คันดังกล่าวมีประกันชั้นหนึ่ง แต่คนขับยังได้รับบาดเจ็บอยู่ จึงไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆได้ 

1725597317225

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้เก็บรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป.

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top