อุ๊งอิ๊งค์ ควง มดดำ ตัวแม่ตัวมัม ขึ้นขบวนรถแห่ม้ายูนิคอร์น Bangkok Pride 2024

อุ๊งอิ๊งค์ ควง มดดำ ตัวแม่ตัวมัม ขึ้นขบวนรถแห่ม้ายูนิคอร์น Bangkok Pride 2024

อุ๊งอิ๊งค์ ควง มดดำ ตัวแม่ตัวมัม ขึ้นขบวนรถแห่ม้ายูนิคอร์น Bangkok Pride 2024 สนับสนุนความเท่าเทียม

เทศกาลแห่งสีสัน บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024” (Bangkok Pride Festival 2024) ภายใต้แนวคิด“Celebration of Love” โดย นฤมิตไพรด์ จับมือกรุงเทพมหานคร ,กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมพันธมิตรภาคประชาสังคมและภาคเอกชน องค์กรสิทธิเพศหลากหลายกว่า 30 องค์กร เพื่อสร้างการยอมรับความหลากหลายทางเพศ และพื้นที่สร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมสำหรับชุมชนLGBTQIAN+ และนับถอยหลังสู่การใช้กฎหมายสมรสเท่าเทียม

“อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร“ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ควง ”มดดำ คชาภา ตันเจริญ“ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ พ.ร.บ. สมรสเท่าเทียม ขึ้นขบวนรถแห่ม้ายูนิคอร์น Bangkok Pride 2024 ครั้ง แรกเพื่อตอกย้ำจุดยืนสนับสนุนความเท่าเทียมสู่สังคมไทย

s__130113642_0

อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ได้เผยว่า “การมาร่วมงานในวันนี้ และรวมถึงการที่ส่วมร่วมกับการออกร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม ในฐานะที่เข้ามาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยอย่างเต็มตัว เราชัดเจนมาตลอด การที่คนเรารักกันกฎหมายก็ควรจะยอมรับ ซึ่งคนเราควรจะมีสิทธิทำให้ความรักเหล่านั้นเป็นจริง

s__130113637_0

พรรคเพื่อไทยเคยพยายามผลักดันกฎหมายสมรสเท่าเทียมมาแล้ว ตั้งแต่ในสมัยพรรคไทยรักไทย จนมาสำเร็จในรัฐบาลของนายกเศรษฐา ทวีสิน เราตั้งใจและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะได้ใช้กฎหมายสมรสเท่าเทียมในเร็วๆนี้“

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top