คนขี่จยย.ลอบยิงเสี่ยต้น รับสารภาพได้ 4 พัน แต่ไม่รู้ว่าจ้างไปฆ่า

คนขี่จยย.ลอบยิงเสี่ยต้น รับสารภาพได้ 4 พัน แต่ไม่รู้ว่าจ้างไปฆ่า

วีรภัทร คนขี่จยย.ลอบยิงเสี่ยต้น สารภาพถูกจ้าง 4 พัน ไม่รู้เป็นการจ้างฆ่า เพราะมือปืนอ้างให้พาไปตามหาแฟน จึงพยายามขี่รถเบี่ยงออกให้วิถีกระสุนเปลี่ยนทิศทาง

 

ความคืบหน้าคดี ลอบยิงนายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เมื่อวันที่ 8 เมษายน ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาในจังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์ระยะเวลาห่างกันเพียงแค่ 8 วัน

ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน และนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้แล้ว 3 คน คือ นางสาววรรณิภา หะมาลา หรือ มด อายุ 37 ปี ภรรยาเสี่ยต้น ผู้จ้างวาน สามารถจับกุมตัวได้ที่คอนโด ย่านรามคำแหง , นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ หรือ เเป๊ะ อายุ 25 ปี คนรับงาน จัดหาอาวุธปืนและยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ จับกุมตัวได้บ้านพักซอยรามอินทรา 62 , นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ หรือ วี คนขี่รถมอเตอร์ไซค์วันเกิดเหตุ จับกุมตัวได้ที่เคหะนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม

ส่วนนายณัฐพล ศิริโนนรัง อายุ 25 ปี มือปืน ยังหลบหนี ซึ่งมีเบาะแสว่าอยู่ตะเข็บชายแดน ทางภาคเหนือ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ต่อมาตำรวจสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้คุมตัวนายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ หรือ วี อายุ 25 ปี คนขี่รถมอเตอร์ไซค์ในวันเกิดเหตุลอบยิงเสี่ยต้น มาสอบสวน หลังจับกุมตัวได้ที่เคหะนวมิทร์ เขตบึงกุ่ม ทันทีที่ตำรวจคุมตัวนายวีรภัทร หรือ วี มาถึง ได้มีการสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ

ซึ่งนายวีรภัทร หรือ วี ได้บอกกับผู้สื่อข่าว ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกับภรรยาเสี่ยต้น เป็นการส่วนตัว และไม่รู้ว่ามีการจ้างจากใคร แต่ยอมรับว่า วันเกิดเหตุลอบยิงเสี่ยต้น ตัวเองเป็นคนที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ให้กับมือปืนจริง ซึ่งไม่ได้ตั้งใจทำ เพราะไม่ทราบว่าเป็นการจ้างวานฆ่าเสี่ยต้น เนื่องจากวันเกิดเหตุ ตัวเองได้รับการว่าจ้างให้ไปตามหาแฟนมือปืน ได้ค่าจ้างจำนวน 4 พันบาท โดยจังหวะที่มือปืนลงมือก่อเหตุยิงใส่รถของเสี่ยต้น ตัวเองยังได้พยายามขี่รถมอเตอร์ไซค์เบี่ยงออก เพื่อให้วิถีกระสุนไปทิศทางอื่น ด้วย

นายวีรภัทร หรือ วี บอกด้วยว่า หลังเป็นข่าว ตัวเองมีความคิดที่อยากจะเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ และอยู่ในระหว่างปรึกษากับคนรู้จัก แต่ก็มาถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวก่อน ส่วนตัวยอมรับว่ารู้สึกผิด และอยากขอโทษทางครอบครัวของเสี่ยต้น.

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top