น้องเมียหัวร้อน แค้น-โมโหแทนพี่สาว ยิงพี่เขยเจ็บสาหัส

น้องเมียหัวร้อน แค้น-โมโหแทนพี่สาว ยิงพี่เขยเจ็บสาหัส

 

น้องเมียหัวร้อน แค้น-โมโหแทนพี่สาว ยิงพี่เขยโดนที่แขนเจ็บสาหัส เหตุพี่สาวทะเลาะพี่เขย ก่อนพากันวิ่งหลบหนีไป ตำรวจเร่งล่าตัว 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 ก.ค. 67 พ.ต.ต.อนันต์ ทองเหลือ สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ที่โครงการเอื้ออาทรบางโฉลงตึกที่ 12 ชั้น 4 จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุที่ชั้นล่างผู้ได้รับบาดเจ็บเดินลงมาขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อนายสุธิพงษ์ อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ใต้ข้อศอกขวา 1 นัด กระสุนฝังในเลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งรักษาตัวที่รพ.จุฬารัตน์3 

จาการสอบถามนายสุธิพงษ์ เล่าเพียงสั้นๆ ว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นน้องเมียของตนที่มากับเพื่อนประมาณ 3-4 คน มาหาตนที่ห้อง หลังจากที่ตนทะเลาะกับเมียแล้วต่างแยกย้ายกันไปสงบสติอารมณ์แล้ว เมียคงกลับไปหาน้อง และพากันขึ้นมาหาตน และโกรธที่ตนทะเลาะกับพี่สาวเขา จึงใช้ปืนยิงจนโดนที่แขนของตน และพากันวิ่งหลบหนีไป หลังจากนั้นจึงลงมาขอความช่วยเหลือที่ชั้นล่าง 

ด้านน.ส.ดวงประกอบ นามสง่า อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เล่าว่า หลังจากตนไปถึงที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บนอนอยู่กับพื้นชั้นล่างแล้ว น้องบอกว่าถูกยิงจากชั้น 4 ที่ห้องตึก 12 โดยคนเจ็บได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกล่างขวา เขาทะเลาะกับแฟนเขาเหมือนกับคนก่อเหตุจะแค้นแทนพี่สาวหรือเปล่านั้นไม่แน่ใจ แต่ไม่น่าจะใช่แฟนให้มายิง คงจะทะเลาะกับแฟนแล้วน้องแฟนคงไม่พอใจ จึงมาก่อเหตุยิงโดยโมโหแทนพี่สาว 

พ.ต.ต.อนันต์ ทองเหลือ สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี กล่าวว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุจะเชิญพยานที่รู้เห็นไปสอบปากคำ และตามไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top