บิ๊กป้อม ไม่รู้ไทยจะได้กี่เหรียญ มอบรางวัลพิเศษ วิว กุลวุฒิ ลิ่วรอบรองฯ แบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิก2024

บิ๊กป้อม ไม่รู้ไทยจะได้กี่เหรียญ มอบรางวัลพิเศษ วิว กุลวุฒิ ลิ่วรอบรองฯ แบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิก2024

 

บิ๊กป้อม ไม่รู้ไทยจะได้กี่เหรียญ ร่วมยินดี วิว กุลวุฒิ ลิ่วรอบรองฯ แบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิก2024 ชวนคนไทยให้กำลังใจ พร้อมมอบรางวัลพิเศษ 

วันที่ 3 ส.ค. 67 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เดินทางมาที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมให้กำลังใจ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย มืออันดับ 8 ของโลก ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ชายเดี่ยว แบดมินตัน โอลิมปิก ปารีส 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า กรุงปารีส เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 67 

ทั้งนี้ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ โชว์ผลงานชนะ ฉี ยู่ฉี มืออันดับ 1 ของโลกจากจีน 2-0 เกม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวภายหลังจบเกมการแข่งขันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมชื่นชม วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ว่า ต้องแสดงความดีใจกับ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ด้วย ที่สามารถเอาชนะนักกีฬามือ 1 ของโลกได้ อยากขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ อีก 2 แมตช์​ เพื่อได้เหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์2024 ต่อไป ต้องขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้กำลังใจกับน้องวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ 

เมื่อถามว่า คิดว่าในกีฬา โอลิมปิกเกมส์​2024 นักกีฬาไทยจะได้กี่เหรียญ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมยังไม่รู้หรอก แล้วผมจะรู้ได้ยังไง”​

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เดินทางมาที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมให้กำลังใจ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย

 

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top