ออกหมายเรียก บิ๊กโจ๊ก ครั้งสุดท้าย 1 เม.ย. นี้ ไม่เข้าพบจ่อออกหมายจับ

ออกหมายเรียก บิ๊กโจ๊ก ครั้งสุดท้าย 1 เม.ย. นี้ ไม่เข้าพบจ่อออกหมายจับ

จับตา! ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก“ ครั้งสุดท้ายแล้ว! นัด 1 เมษายนนี้ หากไม่เข้าพบ พิจารณาออกหมายจับ ขณะที่การออกหมายจับ จะต้องเป็นระดับพลตำรวจเอกเท่านั้น

มีรายงานจากชุดทำคดีเว็บพนันฯ BNK Master ล่าสุดว่า หลังจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้ประชุมพิจารณาทิศทางการออกหมายเรียกรอบที่ 3 พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ “บิ๊กโจ๊ก” รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกไปถึง 2 รอบแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล โดยพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ก็ยังไม่ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 หลังครบกำหนดรอบที่ 2 ในวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยชุดคณะทำงานให้ข้อมูลว่า ที่ประชุมมีมติให้ออกหมายเรียกพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์รอบที่ 3 ตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ซึ่งจะเป็นครั้งสุดท้าย โดยได้ดำเนินการส่งหมายเรียกแบบเดิม ทั้งบ้านพักหลังสโมสรตำรวจ / ทำเนียบ และบ้านที่ จ.สงขลา ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อให้ถึงมือเจ้าตัว โดยเฉพาะที่บ้านพักหลังสโมสรตำรวจ ได้ให้พนักงานสอบสวนเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอตัว เจอเพียงนายเวร

สำหรับหมายเรียกรอบที่ 3 จะมีกำหนดให้เดินทางเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 1 เมษายน 2567 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 โดยหากไม่เดินทางเข้าตามนัดหมาย ชุดทำคดีจะพิจารณาเสนอศาลออกหมายจับต่อไป

สิ่งที่น่าสนใจคือหากมีการพิจารณาการออกหมายจับพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ คนที่จะสามารถเซ็นและขอศาลให้พิจารณาพิจารณาออกหมายจับได้นั้น จะต้องเป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ระดับสูงกว่าพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์หรือเทียบเท่าพลตำรวจเอก แต่ใครจะเป็นคนออกตัวเรื่องนี้ต้องจับตาดู

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top