ฟีดแบ็คคนดูละคร ลมเล่นไฟ EP.1 (ตอนแรก)

ฟีดแบ็คคนดูละคร ลมเล่นไฟ EP.1 (ตอนแรก)

เปิดฉากตอนแรกก็แผ่รังสีขาเตียงสั่นซะแล้ว ลมเล่นไฟ ละครแนวดราม่าครอบครัวเข้มข้น เรื่องราวชีวิตคู่หลังแต่งงานสะท้อนความเปราะบางของใจคนที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน

  • เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ ละครแนวดราม่าสะท้อนชีวิตครอบครัวเข้มข้น ช่อง 3

ลมเล่นไฟ ละครรสแซ่บกับการหวนคืนจอแก้วในรอบ 9 ปีของ เชอรี่ เข็มอัปสร พร้อมสะเทือนวงการด้วยบทบาทสุดท้าทาย ประกบคู่พระเอกมาดอบอุ่น อาเล็ก ธีรเดช ที่ต้องเป็นชายที่เจอความท้าทายในชีวิตคู่ และสาวสวยสุดแซ่บ อแมนด้า ออบดัม ในการพลิกบทร้ายเป็นหญิงสาวที่อยากได้อะไรก็ต้องได้แม้แต่สามีคนอื่น ร้อนแรงรับเปลือกทุเรียน เรียกว่าเปิดฉากตอนแรกก็ได้เห็นรอยร้าวเล็กๆ ของครอบครัว พระพาย (เชอรี่) และ ดิน (อาเล็ก) และการเข้ามาของ เฟลม (อแมนด้า) เตรียมนำไปสู่เรื่องราวขาเตียงหักของครอบครัวนี้แล้วล่ะ และความเพื่อนหญิงพลังหญิงสุดสตรองที่พร้อมฟาดไม่ยั้ง จะเข้มข้นร้อนแรงขนาดไหนแฟนๆ ต้องรอติดตามตอนต่อไปแล้ว ไฟลุกท่วมจอแน่นอน

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็กละคร #ลมเล่นไฟEP1 บน X กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นคนดู

  • เผลอๆ กดเข้ามาช่อง 3 แล้วหาทางออกไม่ได้เลย เมียน้อยช่องนี้คือ สวยตะโกนมาก จู่โจมล็อคเป้า เมียหลวงจะแก้เกมยังไง ลุ้นๆ เดินเรื่องเร็วไม่ต้องพูดเยอะ
  • ผู้ชายที่มันนอกใจ มันไม่มีค่าพอที่จะให้ ผู้หญิง 2 คนมาประสาทแดกทะเลาะกันหรอกนะ
  • รู้สึกร้อนตั้งแต่ไตเติ้ล กราฟิกกับเพลงโหมรวมกันคือทำให้ไม่สบายใจมาก ๆ ตั้งแต่ยังไม่เข้าเรื่อง เร้าตั้งแต่เริ่มสุด 5555
  • ชอบบท เฟลม มาก แค่ตอนแรก ก็เห็นรังสี แห่งความมือที่3มาแล้ว สวยสะกดสะใจ สวยแบบต้องเหลียวหลัง แซ่บๆ บทนี้ อแมนด้า คือ เหมาะมาก เพราะ โคตรสวย โคตรแซ่บ ชอบมาก ลบภาพความเป็นคุณเชิญขวัญ ละครเย็นหมดเกลี้ยง..
  • ทุกคนมาดูเคมีของอาเล็กกับเชอรี่ คือน่ารักมาก หมาเด็กกับพี่คนสวยที่สุด ดูแล้วเขินอะ อยากให้เขารักกันไปทั้งเรื่อง ที่แหละบทที่ใช่ อาเล็กเหมาะกับบทลูกหมาเด็กจริงๆ ตอนอ้อนคือน่ารักมาก ส่วนเชอรี่ก็สวยมากๆ สวยไม่เปลี่ยนเลย
  • นี่ว่าข้อหนึ่งจะทำให้ดินนอกลู่นอกทาง นอกจากเรื่องไม่มีเวลา,ความไม่ค่อยได้ใส่ใจในความต้องการของสามีก็คงจะมีเรื่องที่พระพายเก่ง แกร่งเกินไปจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเองจนมองข้ามความรู้สึกความต้องการและความต้องการ เป็นผู้นำของสามี แบบอยู่กับภรรยาสามีรู้สึกตัวเองตัวเล็ก
  • พอเป็นเรื่องลูกแล้วพระพายดูจริงจังไปซะทุกอย่าง ตอนเป็นหมอที่พระพายโดนญาติคนไข้ด่า ยังใจเย็นละตอบดีๆ แต่พอเป็นเรื่องลูก พระพายใส่อารมณ์ใส่แม่ดินเลยอะ
  • จบตอนแรก ดินไม่หนักแน่นอีกแล้ว ลมก็พัดจนไฟจุดติด รอดูว่าแรงลมจะยิ่งพัดโหมให้ไฟเผาได้หนักกว่าเดิมแค่ไหน
  • สิ่งนึงที่รู้สึกจากตอนแรก ไม่ว่าจะเป็นซีนตีกันหรือหวานแหวว คือคู่นี้ดูเป็นผัวเมียรุ่นเดียวกันได้จริง จากตอนแรกที่รู้สึกไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะนักแสดงอายุห่างกันพอสมควร เคมีคู่รักก็นึกภาพไม่ออก ดูไม่น่าจะแมชท์กันได้ แต่เอาจริงเขาก็ทำจนเราเชื่อจนได้
  • เขาใส่แอร์ไทม์โชว์ดีเทลบทผ่าตัดยาว ๆ เลยนะคะ ส่วนตัวดิฉันไม่ได้โฟกัสกับอะไรแบบนี้มากมาย มีก็ดีไม่มีก็ได้ แต่หลายคนน่าจะต้องการ พร้อมขึ้นอธิบายศัพท์แสงหมอให้ด้วยเป็นระยะ ๆ แต่ห้องน่าจะสว่างกว่านี้มั้ยหรือพอแล้ว ไม่แน่ใจเหมือนกัน

ติดตามละคร ลมเล่นไฟ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3 

 

ลมเล่นไฟ EP.1



แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top