"แม่ครูแต" เผย "นุ่น เนตรชนก" ส่งแค่ข้อความมาลาออก ไม่มี "ดำดง" แต่คณะลิเกต้องเดินหน้าต่อ

“แม่ครูแต” เผย “นุ่น เนตรชนก” ส่งแค่ข้อความมาลาออก ไม่มี “ดำดง” แต่คณะลิเกต้องเดินหน้าต่อ

แม่ครูแต เผย นุ่น เนตรชนก ส่งแค่ข้อความมาลาออก ไม่มี ดำดง ที่เป็น นุ่น แล้ว แต่คณะลิเกต้องเดินหน้าต่อ ใครอยากขอเงินคืนพร้อมให้เต็มจำนวน ดึงสติแฟนคลับอย่าหลับหูหลับตาปกป้อง

 

จากกรณี นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ได้ออกมาเผยว่าได้ลาออกจากลิเกดัง “ศรราม น้ำเพชร”ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลว่า รู้สึกอึดอัดและไม่ใช่ความสุขอีกต่อไป ที่วงไม่มีใครคุยด้วย แม้แต่หัวหน้าวง ทำงานด้วยกันไปได้ยากแล้ว พยายามปรับความเข้าใจทุกอย่างมาหลายเดือนแล้ว และได้ส่งข้อความบอกผู้ใหญ่ตั้งแต่วันที่ 27 แล้ว

ล่าสุด แม่ครูแต ผู้ใหญ่ในคณะศรราม น้ำเพชร ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ระบุว่า “นุ่นส่งข้อความมาสั้นๆว่าหนูขอลาออก อันนี้เป็นการตัดสินใจ แต่งานเราต้องเดินต่อไป ป้าขอพูดแบบนี้นะ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วออนไลน์หรือตั๋วหน้า แม่แก้วปะทะดำดง ไม่มีดำดงที่เป็นนุ่นแล้ว ใครจะยื่นขอเงินคืนได้ ก็ติดต่อทางแอดมินเลย เรายินดีคืนเงินให้เต็มจำนวนนะคะ”

“เขาไม่ได้โทรมาปรึกษาป้าเลย ก่อนหน้านั้นไม่ว่าเรื่องเล็กเรื่องน้อยเรื่องอะไรปรึกษาได้หมด สำหรับป้าเป็นที่ปรึกษาของเด็กในคณะอยู่แล้ว มันไม่ได้โกรธป้าป้าก็ไม่ได้โกรธอะไรกับมันเราไม่มีเรื่องอะไรกันแต่มันเลือกที่จะส่งข้อความมาบอกเรากับทางดวงแก้วว่าหนูขอลาออก”

“ซึ่ง ดำดง ก็เป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่ง ซึ่งนุ่นก็เล่นมา 5-6 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาเป็นกระแสเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เอง เพราะฉะนั้นต่อให้ไม่มีนุ่น แสดงเป็นตัวละครดำดงแล้ว คณะลิเกก็ต้องแสดงต่อไป”

“ป้าแค่บอกว่าถ้ามันตัดสินใจแล้วมันสบายใจ ถ้ามันกลับมาแล้วมันไม่สบายใจ แปลว่าเราเห็นแก่ตัว อยากให้แฟนคลับรับฟังกันบ้าง อย่าหลับหูหลับตาปกป้องกันเลย”

แม่ครูแต

ศรราม น้ำเพชร

ศรราม น้ำเพชร

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top