“ไอซ์ ห้วยยายพรม” ยังไม่สิ้นลาย อาละวาด พับช้อนสแตนเลส หวังแทงเพื่อนร่วมห้องขัง

“ไอซ์ ห้วยยายพรม” ยังไม่สิ้นลาย อาละวาด พับช้อนสแตนเลส หวังแทงเพื่อนร่วมห้องขัง

“ไอซ์ ห้วยยายพรม” ยังไม่สิ้นลาย หลังถูกตำรวจจับกุมได้ขณะไลฟ์สดในป่า ล่าสุดคลั่งหนักอาละวาดในห้องขัง พับช้อนสแตนเลส หวังแทงเพื่อนร่วมห้องขัง

จากกรณีที่เตำรวจสภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีบุคคลต้องสงสัยพกอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงส่งสายตรวจไปดูที่บริเวณที่เกิดเหตุบริเวณห้วยยายพรม ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบตัวผู้ต้องสงสัย แต่เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นตำรวจจึงได้ทิ้งรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าสีทอง หมายเลขทะเบียน จธ2806 ชลบุรี ไว้ข้างทาง และวิ่งหนีเข้าป่ามัน

และในเวลาต่อมาไอซ์ห้วยยายพรม หรือนายเจษฎา หงสกุล อายุ 33 ปี ซึ่งก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าไอคอนสีดำ หมายเลขทะเบียน งทท 254 ชลบุรี โดยคนร้ายได้ยิงปืนขู่ก่อนกระชากยื้อแย่งรถจักรยานยนต์ไป ก่อนถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างที่นายเจษฎา ถูกตำรวจ สภ.ศรีราชา คุมขังอยู่ภายในห้องขังได้อาละวาดโวยวาย และพยายามทำร้ายร่างกาย เพื่อนร่วมห้องขัง ซึ่งได้พยายามพับช้อนสแตนเลส ให้เป็นเหมือนมีด และพยายามจะแทงเพื่อนร่วมห้องขัง แต่โชคดีที่ตำรวจพบเห็นก่อนเข้าระงับเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้จับแยกห้องขังนายเจษฎา หรือไอซ์ อยู่คนเดียว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจได้เพิ่มกำลังเฝ้าระวัง เนื่องจากเกรงว่านายเจษฎา จะเครียดหรือคุมคลั่งก่อเหตุซ้ำอีก

แหล่งที่มา

Share:
Scroll to Top